จำนวนคนอ่านล่าสุด 326 คน

พระสมเด็จ พุฒาจารย์ ประดับ ฉัพพรรณรังสี หลัง หินเทอร์ควอยส์ ขนาด36มม หนา10มม+


พระสมเด็จ พุฒาจารย์ ประดับ ฉัพพรรณรังสี หลัง หินเทอร์ควอยส์ ขนาด36มม หนา10มม+

พระสมเด็จ พุฒาจารย์ ประดับ ฉัพพรรณรังสี หลัง หินเทอร์ควอยส์ ขนาด36มม หนา10มม+

พระสมเด็จ พุฒาจารย์ ประดับ ฉัพพรรณรังสี หลัง หินเทอร์ควอยส์ ขนาด36มม หนา10มม+

พระสมเด็จ พุฒาจารย์ ประดับ ฉัพพรรณรังสี หลัง หินเทอร์ควอยส์ ขนาด36มม หนา10มม+


รายละเอียด :

8367/3///7033

พระสมเด็จ หลัง เทอร์ควอยท์ ลงรักปิดทองHoly relics color turquoise.พระธาตุศักดิ์สิทธิ์สีฟ้าคราม

***/7033

พระสมเด็จ พุฒาจารย์ ประดับ พลอย เม็ดพระธาตุ หลัง เทอร์ควอยท์ ลงรักปิดทอง

Holy relics color turquoise.พระธาตุศักดิ์สิทธิ์สีฟ้าคราม

หินเทอร์ควอยส์ (Turquoise)

                  หินนำโชคหินมงคล จะเป็นสร้อยคอก็ดีหรือจะเป็นกำไลแขนก็ดี เป็นอะไรก็ดีไปหมด และหินอีกชนิดที่น่านำมาสวมใส่ชื่อว่าหินเทอร์ควอยส์ เป็นหินนำโชคสีฟ้าสีสันต์นั้นไม่ต้องพูดถึงบอกเลยว่าสวยมาก มีลวดลายงดงามอย่างมีศิลปะที่ธรรมชาติได้สร้างสรรค์ขึ้น สีฟ้าของหินตัวนี้จะเป็นฟ้าอ่อนแบบขุ่นมีลายดูแล้วงามตาเป็นหินแห่งพลังความมีอำนาจสูง เรามาดูในส่วนของความหมายและคุณสมบัติพิเศษของหินเทอร์ควอยส์กัน

ความหมายของหินเทอร์ควอยส์ 

หินเทอร์ควอยส์ Turquoise ในความหมายแล้วจะแปลว่า หินเสริมพลังอำนาจ ตามความเชื่อแล้วหินนำโชคเทอร์ควอยส์จะมีสีที่เปลี่ยนไปตามเจ้าของหรือผู้สวมใส่ เช่น หากเจ้าของหินนั้นกำลังป่วยหรือกำลังจะเสียชีวิตลงสีของหินจะเปลี่ยนไปแบบจางลงทันที ดูแล้วค่อนข้างเป็นหินแห่งการบอกลางจริงๆ คุณสมบัติพิเศษของหินเทอร์ควอยส์นั้นทำหน้าที่คอยปกป้องคุ้มครองผู้ที่เป็นเจ้าของไม่ให้พบเจอความล้มเหลว เป็นหินที่นำพาแต่ความโชคดีมาให้ 

          เป็นหินนำโชคที่ทำการเสริมพลังอำนาจ เสริมบารมีให้แก่ผู้สวมใส่ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง ส่งเสริมให้มีสติปัญญาที่ดี ความคิดฉลาดหลักแหลม เพิ่มศักยภาพในการทำงานมีความสามารถเหนือผู้อื่น เป็นหินที่จะทำหน้าที่ในการปกป้องคุ้มครองเจ้าของให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากสิ่งชั่วร้ายต่างๆ มีชัยชนะเหนือศัตรู และในส่วนของผู้หญิงที่สวมใส่หินมงคลเทอร์ควอยส์หากเป็นคนใหญ่คนโต หรือจะเป็นธุรกิจส่วนตัวก็ดีพลังของหินนำโชคเทอร์ควอยส์จำส่งผลทำให้ทีมงานหรือลูกน้องมีความภัคดีต่อตนเองและบริษัทหากนำหินติดตัวเอาไว้ หรือใช้สวมใส่เป็นเครื่องประดับติดตัวเวลาทำงานก็ดี เพราะว่าหินเทอร์ควอยส์นั้นเป็นหินแห่งบริวารจงรักภัคดี มีความซื้อสัตย์ รู้จักตอบแทนพระคุณ อีกอย่างของความพิเศษของหินมงคลเทอร์ควอย์นั้นสำหรับใครที่เดินทางบ่อย อยู่กับการเดินทางเป็นหลัก ให้ทำการร้อยหินกับเชือกเทียน หรืออื่นๆ ทำเป็นเครื่องประดับติดตัวจะทำให้เดินทางถึงที่หมายโดยปลอดภัยจากอันตรายที่จะเกิดขึ้น

โทร: 095-339-5801

หมวดพระ: พระยอดนิยมทั่วไป-พระสมเด็จ โพสโดย พระสมเด็จ วังหน้า | เมื่อวันที่ 03/06/2560 00:49 | แก้ไขล่าสุดเมื่อ 03/06/2560 22:24 | IP: 27.145.42.xxx

************************************************************

Phra Somdej Phutthasan with gemstone beads behind the turquoise gold in love.

Holy relics color turquoise.

Turquoise (turquoise)

                  The sacred stone sacred stone. It is a necklace or a bracelet. What's good And another type of stone to wear is called Turquoise. It is a blue lustrous stone, not to mention that it is pretty. Beautifully patterned art that nature has created. The blue of this stone is opaque, with a fine, polished pattern of high power. Let's take a look at the meanings and characteristics of turquoise stones.

Definition of Turquoise 

Turquoise Turquoise is meant to mean Power stone By faith, Turquoise Turquoise will have the same color as the owner or wearer, for example, if the owner is sick or dying, the color of the stone will change. Looks quite a rock of the middle. The special properties of turquoise stone are to protect the owner from failure. It is a stone that brings good luck. 

          A lucky stone to power. Add prestige to the wearer whether it is male or female. Promote good intellect Smart idea Increase your ability to work, be competent over others. It is a stone that acts to protect the owner from being safe from evil. Victory over enemies. And in the women wearing a sacred stone turquoise if it is a great man. Or a personal business, the power of Turquoise Turquoise stone, the result of the team or the staff are good for themselves and the company if the stone is taken. Or wear as an accessory at work. Because Turquoise is a rock of the cloak. Have a good purchase Know how to repay Another of the special stone sacred turquoise for those who travel frequently. Stay with the trip Make hundreds of stones, rope, candles or other ornaments to make your way to the destination safely from danger.

 

โทร: 0984734410

ราคา: 0 บาท

หมวดพระ: พระยอดนิยมทั่วไป-พระกรุ

0 ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบ ไม่สามารถโพสบทความหรือแสดงความคิดเห็นได้ เข้าสู่ระบบ